vuong chi hung

cần hợp tác với những ai muốn kinh doanh

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011

KINH DOANH AW


Nói đến KDTM  công ty Amway được xem là ông tổ ngành KDTM. Nếu 1979 Amway thua kiện có lẻ ngày nay ngành KDTM khó có thể phát triển, bài học lịch sử đầu tiên luôn có từ Amway. Khác với các công ty khác, khi nói về mình nhà phân phối của Amway luôn tự hào công ty mình là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới nhưng không bao giờ nói công ty mình là số 1.
Trước khi tìm hiểu về chính sách Amway bạn phải hiểu Amway là gì.


2/Amway là gì ? : Amway là 1 siêu thị lớn , tương tư siêu thị tại việt nam như Co.op Mart hay siêu thị MeTro . Amway là 1 hệ thống siêu thị lớn tồn tại hơn 52 năm trên thế giới , kinh doanh trên 10.000 loại sp và có mặt trên 80 quốc gia. Các sp của Amway phục vụ cho tất cả nhu cầu của con người về mọi mặt.
-Công ty có 3 nhà máy sản xuất chính.
.1 Tại Ada bang Michigan với chiều dài 2,6km 
.1 tại Quảng ChâuTrung Quốc 
.1 tại khu công nghiệp Amatar Đồng Nai Việt Nam
-Tính năng sp : Sinh học, đa năng và tiết kiệm.
3/Làm Amway  có lợi gì ?
-Khi trở thành Nhà Phân Phối(NPP) AMWAY bạn được giảm giá 15% tất cả các sản phân tại amway
- Làm NPP để trở thành người tiêu dùng, được dùng sp với giá sĩ,hang chất lượng,có thương hiệu…
- Bạn có thể kiếm thêm thu nhập hoặc đươc chia lợi nhuận với công ty. Cộng dồn doanh số và nhận từ 6%-21% lợi nhuận.
VD: 1 tháng bạn sữ dụng hết 1 triệu vnđ để mua sắm cho gia đình => 12 tháng bạn mất 1 triệu
Làm NPP bạn được giảm giá 15% khi mua hàng è 12 tháng bạn tiết kiệm được 1,6 triệu.
Bạn giới thiệu bạn bè hoặc người thân làm NPP mua hàng giống bạn và họ sẻ kết nối vào hệ thống người tiêu dùng của bạn. Nếu họ không làm NPP nhưng muốn mua hàng thì bạn có thể bán cho họ với giá lẻ dành cho khách hàng mà công ty quy định, bạn được hưỡng 15% lợi nhuận từ việc bán lẻ.
4/Tại sao phải làm Amway ?
-Amway là 1 thương hiệu lớn đã có mặt trên 52 năm với 700 nhà khoa học và bằng sáng chế. Khi đăng kí làm NPP với 200.000 bạn được công ty chuyển nhượng toàn bộ thương hiệu cũng như bằng sáng chế, trí tuệ của 700 nhà khoa học để bạn kinh doanh, bạn giúp công ty mỡ rộng thị trường thì bạn sẽ được công ty trả thưỡng xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.
VD: Nếu làm công ăn lương với mức lương 3 triệu 1 tháng thì sau 40 năm ( từ 20-60tuồi) làm việc, tổng số tiền mà bạn được trả là 960 triệu, ngoài ra khi bạn về hưu bạn được hưỡng thêm 1 khoản lương hưu nhỏ.
Nếu làm việc với Amway bạn bỏ ra 3-5 năm để xây dựng hệ thống người tiêu dùng , sau 3-5 năm bạn có quyền nghĩ hưu với mức thu nhập  như bạn mong muốn.
- Khi trở thành NPP bạn được quyền kết nối với những nhà phân phối/người tiêu dùng mà bạn giới thiệu và khi những nhà phân phố/người tiêu dùng trong hệ thống của bạn cũng làm giống như bạn, hệ thống người tiêu dùng trong mạng lưới của bạn càng nhiều thì khi họ tiêu thụ sản phẩm  công ty sẽ tích lũy tiền hoa hồng trả cho bạn càng nhiều.
VD : bạn có 4000 người trong mạng lưới , nếu mổi tháng chỉ cần 10% mua hàng với mức khoản 500.000 thì tỗng doanh số của bạn khoản 200 triệu , bạn được trả hoa hồng trên 15 triệu.
Cách làm:
-Bạn bắt đầu với amway như 1 khách hàng tieu dùng với giá sĩ, điều kiện là bạn phải làm 1 mã số thành viên với 200 ngàn để nhận bộ tài liệu cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm và chính sách của công ty, ngoài ra hàng tháng công ty sẻ gửi cho bạn về tận nhà 1 tờ tạp chí thông tin về những dòng sản phẩm mới, những chia sẽ kinh nghiệm và lịch huấn luyện tại các chi nhánh trên toàn quốc.
Amway không bắt buộc người tham gia phải mua bất kì sản phẩm nào của công ty . Tuy nhiên công ty khuyến khích người tham gia nên sử dụng sp trước khi đi giới thiệu với người khác bởi vì nếu chính bạn cũng không tin SP tốt thì bạn giới thiệu người khác để làm gì ? Bạn có tự tin khi nói với họ rằng bạn đả sử dụng SP không ?
-Amway không đòi hỏi người tham gia phải năng động hàng tháng để được nhận hoa hồng và tuyển người. Những nhà phân phối của amway sẽ tự nhận ra được quyền lợi của mình và tự đi xây dựng hệ thống mà không có áp lực về việc phải bán hàng bao nhiêu thì đủ, . Cứ 10 người làm Amway thì hết 8 người là NTD giá sĩ hoặc làm thêm, chỉ có khoản 2 người là thật sự là NPP chuyên xây dựng mạng lưới. Đây là lí do vì sao mạng lưới Amway bềnh vững , bỏi vì nếu bạn là 1 NPP thì khả năng bạn bỏ cuộc là rất cao nhưng nếu bạn là người tiêu dùng thì khả năng bỏ đi là rất thấp ( vì hàng Amway những ai đã xài trên 3 tháng thì gần như không muốn xài hàng khác nữa, không tin cứ sài thử xem ). Mặc khác 1NPP của Amway khi không mỡ mạng lưới nữa cũng không có nghĩa là anh ta không tiếp tục xài SP. Như vậy có thể nói mạng lưới Amway 100% là mạng lưới người tiêu dùng giá sỉ.
Nói tóm lại SP amway như thế nào, chất lượng ra sao thì chỉ có ai sử dụng rồi sẻ tự đánh giá , vậy bạn có muốn tìm hiểu về amway ? LH: 01697280184 HUNG se duoc huong dan chi tiet. cam on cac ban da ghe tham

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét