vuong chi hung

cần hợp tác với những ai muốn kinh doanh

Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011

nguyen ly chia se

Nguyên lý  chia sẻ (truyền khẩu):


Và để quý vị hiểu rõ,  tôi xin đưa ra ví dụ sau đây.
Vào một ngày đẹp trời nào đó, vô tình bạn ghé vào một cửa tiệm bán quần áo, tiệm được trang trí gọn gàng, nhân viên bán hàng xinh đẹp và đặc biệt rất niềm nở chu đáo. Sau khi giúp bạn thử quần áo đến 50 lần mà vẫn tươi cười vui vẻ. Cuối cùng bạn cũng lựa chọn được bộ quần áo vừa ý, chất liệu vải rất tốt, màu sắc rất đẹp, thế nhưng thật ngạc nhiên vì giá cả cũng rất rẻ. Bạn cảm thấy rất hài lòng với bộ quần áo mới mua đó. Rồi khi về nhà bạn nói chuyện lại cho bạn bè, đồng nghiệp và những người thân trong gia đình, và như vậy là bạn đã vô tình quảng cáo cho cửa hàng đó.
Đến một ngày nào đó, bạn bè, đồng nghiệp và người thân của bạn cũng có nhu cầu và họ tìm đến cửa hàng này. Kết quả là họ cũng rất hài lòng và rồi lại giới thiệu đến những người khác.
Đó chính là tâm lý chung của mỗi con người chúng ta. Khi chúng ta dùng một sản phẩm hay một dịch vụ nào tốt mà chúng ta cảm thấy hài lòng, chúng ta thường có thói quen kể lại, chia sẻ lại, truyền miệng lại cho những người bạn, đồng nghiệp và gia đình chúng ta. Đó được gọi là nguyên lý chia sẻ.
Nguyên lý thứ hai gọi là nguyên lý phát triển theo cấp số nhân (Bội tăng):


tăng theo cấp số nhân là như thế nào, có một câu chuyện kể như thế này:
Ngày xưa ở nước Ấn Độ có một ông vua rất thích chơi cờ. Một hôm có một người nông dân phát minh ra một cách chơi cờ mới mà ngày nay được gọi là cờ vua, ông ta liền mang đến dâng cho Quốc Vương. Quốc Vương rất hài lòng và nói rằng: "Nhà ngươi muốn ta ban thưởng gì". Người nông dân đáp rằng: "Thần không ước muốn gì cao xa, chỉ xin Quốc Vương đặt lên ô bàn cờ thứ nhất 1 hạt gạo, ô thứ hai 2 hạt gạo, ô thứ ba 4 hạt và cứ thế, mỗi ô sau số hạt gạo được đặt gấp đôi ô trước. Khi đặt đầy 64 ô cờ là hạ thần mãn nguyện vô cùng". Vừa nghe xong Quốc Vương liền cười lên và gật đầu đồng ý. Thế nhưng rồi khi đem ra thực thi thì Quốc Vương nọ đã phải vét kho đến hạt gạo cuối cùng rồi mà vẫn không trả đủ cho người nông dân ấy.
Qua câu chuyện trên chúng ta thấy được uy lực mạnh mẽ của cấp số nhân. Nó đã tập trung được sức mạnh của nhiều người trong khoảng thời gian ngắn nhất để tạo nên một hiệu quả nhanh nhất.
Đối với công việc phát triển mạng lưới cũng vậy, thời điểm ban đầu rất chậm vì bạn phải tuyển chọn từng người một cho đến khi có được người thật sự thích thú với công việc giống như bạn. Khi bạn tìm được 2 người tích cực thì từ 2 người này sẽ phát triển thành 4 người, và 4 người thành 8 người. Công việc thật chậm chạp và chán nản. Thế nhưng khi bạn đã có 500 người trong mạng lưới thì từ 500 thành 1000 và từ 1000 thành 2000 rất là nhanh.
(Hoá ra ai trong cuộc sống này cũng đã, đang và vẫn sẽ làm KDTM chỉ có điều chúng ta không nhân ra mà thôi, hơn nữa chúng ta cũng không được lợi gì từ công việc đó cả, mà thực chất là đi quảng cáo không công cho người khác!)
ban co muon kiem tien tu amway?
LH :HUNG de duoc biet them chi tiet 01697280184

kim tu do thu nhap

                                         KIM TỨ ĐỒ THU NHẬP

Bạn mong muốn gì ở cuộc sống này? Bạn có mơ ước hay không? Mơ ước của bạn là gì? Vĩ đại hay giản dị? Nếu bạn là một người hoàn toàn bình thường, tôi tin chắc rằng, bạn muốn hạnh phúc và thành công.
Tại sao tôi có thể khẳng định như vậy. Bởi đã có một danh nhân nổi tiếng nói rằng: “Tất cả mọi người trên thế giới dù giàu hay nghèo, địa vị cao hay thấp, ở bất cứ nơi đâu, dù nói ra hay không nói ra thì trong sâu thẳm lòng họ luôn có một MƠ ƯỚC xây dựng cuộc sống tốt hơn hiện tại”. Mơ ước đó có thể vô cùng giản dị, cũng có thể đầy hoài bão xa xôi, và trong thời đại ngày nay, điều mà bất cứ một người nào đều mong muốn, đó là một ngôi nhà đẹp, một chiếc xe hơi sang trọng hay những chuyến du lịch tuyệt vời vòng quanh thế giới dành cho cả gia đình. Những ước mơ trong cuộc sống, đó là điều vừa làm cho chúng ta cảm thấy phấn khích, say mê vừa làm cho trái tim nhiều người trong chúng ta cảm thấy sợ hãi. Tại sao chúng ta lại sợ hãi? Bởi hầu hết các bạn đều biết để thực hiện được những ước mơ đó, chúng ta cần thực sự làm chủ được khả năng tài chính của bản thân mình. Đôi khi trong cuộc sống, có nhiều người trong chúng ta thường tự hỏi, tại sao cũng 24h như nhau nhưng có những người sống một cuộc sống thật thảnh thơi, thoải mái, giàu sang, trong khi nhiều người khác lại phải luôn chật vật với cuộc sống của mình thậm chí luẩn quẩn trong vòng quay tài chính không lối thoát. Liệu đó có phải do người giàu may mắn hơn người nghèo hay anh này có số giàu còn anh kia có số nghèo? Hoặc bạn nghĩ người giàu thường thông minh hơn người nghèo? Tất cả đều không phải, đó là sự khác nhau đơn giản về tư duy kiếm tiền giữa một người giàu có và một người lao động thông thường.
Bạn có muốn biết sự khác nhau quan trọng đó là gì hay không? Đây là một bí mật được sử dụng bởi tất cả những người giàu mà những người lao động trung bình không biết. Sự thiếu hiểu biết của chúng ta về bí mật này chính là lý do mà 94% người dân Việt Nam đã nghỉ hưu với hoặc dưới mức sống tối thiểu. Bí mật đó là: Người giàu xây dựng HỆ THỐNG!! Họ xây dựng việc kinh doanh của chính mình và tận dụng lực đòn bẩy thời gian của người khác. Họ hiểu sâu sắc một điều rằng, họ không thể làm giàu một mình cũng như dùng thời gian và sức khỏe của bản thân để đánh đổi lấy tiền bạc suốt cuộc đời. Người giàu, họ dành thời gian để xây dựng một hệ thống sản sinh lợi nhuận và khi hệ thống đó hình thành, nó sẽ mang lại thu nhập suốt đời cho họ.
Vào những năm 90 của thế kỷ trước, có một bộ sách dạy làm giàu mà hiện nay đã rất nổi tiếng trên thế giới mang tên “Cha giàu, cha nghèo” của tác giả Robert Kiyosaki. Bộ sách này thường xuyên đứng ở vị trí cao nhất trong các bảng xếp hạng về những quyển sách dạy làm giàu bán chạy nhất thế giới. Xuyên suốt bộ sách này, ông đã đề cập đến Kim tứ đồ nói về tất cả các phương pháp kiếm tiền trên thế giới. Ông nói rằng: Dù bạn kiếm tiền bằng bất cứ phương pháp gì, bạn cũng sẽ ở một trong 4 góc của Kim tứ đồ này và khi bạn đã hiểu rõ Kim tứ đồ, bạn sẽ dễ dàng nhận ra Bạn đang làm việc vì tiền hay Tiền đang làm việc cho bạn.



Góc thứ nhất của Kim tứ đồ là những người làm công ăn lương, tức là họ có một công việc cố định, làm thuê cho một tổ chức, cơ quan hay một ông chủ và được trả lương. Họ thường làm việc 8h một ngày, tối thiểu 5 ngày một tuần, 4 tuần một tháng, 12 tháng một năm trong suốt khoảng 30 năm cuộc đời. Họ hưởng lương cố định hàng tháng và phải đánh đổi thời gian, sức khoẻ, trí tuệ và đôi khi cả hạnh phúc của mình để lấy khoản lương đó. Có thể bạn thấy rõ nếu chỉ kiếm tiền theo phương pháp này, bạn sẽ không bao giờ giàu. Tuy nhiên hầu hết người dân lại chọn kiếm tiền theo phương pháp này. Họ gọi đó là một công việc ổn định với một nguồn thu nhập ổn định. Nhưng trên thực tế, nguồn thu nhập đó không phải do họ quyết định và nó phụ thuộc hoàn toàn vào ông chủ, vào sự biến động của nền kình tế và vào sức khoẻ của họ. Đặc biệt, cho dù họ có được công việc đó suốt đời, thì họ cũng luôn ở trong tình trạng suốt đời đổi thời gian lấy tiền bạc. Robert Kiyosaki gọi đó là vòng Rat Race. (Bạn có đang ở góc này của Kim tứ đồ? Quan trọng hơn: Bạn đã hài lòng hay có nhận thấy nhu cầu thay đổi?)
Góc thứ hai của Kim tứ đồ là những người làm kinh doanh nhỏ hay còn gọi là những người tự làm công, họ thường là chủ một cơ sở kinh doanh nhỏ của riêng mình ví dụ như phòng mạch tư, văn phòng tư vấn hay kinh doanh kiểu gia đình như quán internet, tiệm may, tạp hoá, cửa hàng quần áo… Những người làm việc ở góc thứ 2 của Kim tứ đồ thông thường là những người giỏi và có năng lực trong lĩnh vực họ đang làm. Do đó, họ không thích làm công cho người khác mà tự mình làm chủ một cơ sở kinh doanh riêng hoặc một công ty riêng. Điểm mạnh của họ là nếu mọi thứ tốt đẹp, họ kiếm được thu nhập khá hơn nhiều so với một người làm công ăn lương thông thường và phần nào tự quyết định được nguồn thu nhập của mình. Điểm yếu lớn nhất của họ là: Họ vừa là ông chủ, vừa là nhân công, nên Robert Kiyosaki gọi những người này là làm công cho chính mình. Nếu họ dừng làm việc, nguồn thu nhập của họ có nguy cơ bị đe doạ ngay. Họ vẫn phải đổi thời gian, sức khỏe, trí tuệ và đôi khi kể cả hạnh phúc để lấy tiền. (Bạn có là người của góc thứ 2?)
Góc thứ 3 là những người làm chủ hệ thống, họ dành thời gian vào việc xây dựng và duy trì một hệ thống sản sinh lợi nhuận và sau đó hệ thống mang lại thu nhập suốt đời cho họ. Những người làm việc trong góc thứ 3 này hiểu rất rõ sức mạnh của hệ thống, họ cũng biết rằng khi xây dựng thành công một hệ thống có khả năng mang lại lợi nhuận, hệ thống sẽ giải thoát họ khỏi công việc và mang lại cho họ sự giàu có.
Và góc cuối cùng là những nhà đầu tư, họ bắt đồng tiền làm việc cho mình bằng cách đầu tư tiền vào các hạng mục khác nhau như cổ phiếu, trái phiếu hay bất động sản,....
-Khi kiếm tiền bằng các phương pháp bên trái Kim tứ đồ, bạn đang có dạng thu nhập chủ động, tức là khi bạn còn làm việc, bạn còn có thu nhập, bạn dừng làm việc, bạn dừng thu nhập. Đương nhiên nếu chỉ kiếm tiền theo cách này, chúng ta sẽ không bao giờ được tự do về tài chính. Hơn nữa có lẽ bạn cũng giống như tôi, chúng ta không muốn dành cả cuộc đời của mình chỉ để đi đánh đổi thời gian, sức khỏe và trí tuệ để lấy tiền bạc. Khôn ngoan hơn, bạn có thể bắt đầu tìm cách vượt rào sang phía bên phải Kim tứ đồ để xây dựng một nguồn thu nhập thụ động, lúc đó Hệ thống sẽ làm việc cho bạn.
LH :01697280184 Hung chia se cho ban de duoc o "goc thu 3 va thu 4  kim tu do"


uu diem kinh doanh theo mang

Ưu điểm của KDTM

Theo Luật gia Trương Trọng Tài và Thạc sĩ Nguyễn Hoài Phương : Đây là 1 mô hình kinh doanh hiện đại , khoa học, đại chúng hóa nhưng rất mới ở VN. Nó hoàn toàn hợp tình , hợp lý, hợp pháp, hợp lòng dân trong thời kỳ đổi mới, hòa nhập với cộng đồng quốc tế, trước mắt là chuẩn bị gia nhập WTO của nước ta .
A) Đối với các Công ty KDTM :
1/ Loại bỏ các khâu trung gian, tiết kiệm chi phí quảng cáo khổng lồ. Không phải bỏ tiền ra quảng cáo trước. (Các Công ty kinh doanh kiểu truyền thống phải CHI KHỐNG trước tiền quảng cáo, sau đó mới lấy lại thông qua việc thu tiền hàng về sau)
2/ Chi phí tiết kiệm được chủ yếu tập trung cho việc nghiên cứu nâng cao chất lượng sản phẩm nên sản phẩm mang tính ưu việt cao: độc đáo, độc quyền, chất lượng cực tốt để hướng đến thuyết phục và làm hài lòng người tiêu dùng 100%. Bởi vì cơ sở ngành nghề này là: NIỀM TIN VỀ SẢN PHẨM được lan truyền từ người này sang người khác. Sản phẩm phải cực kỳ tốt thì qui trình này mới diễn ra, kinh doanh mới phát triển.
3/ Chống được hiện tượng hàng gian, hàng giả vì sản phẩm được phân phối trực tiếp đến tận tay người tiêu dùng.
4/ Tạo ra 1 lực lượng tiếp thị, tư vấn, đội ngũ bán hàng khổng lồ rộng khắp mọi nơi trên thế giới một cách nhanh chóng và ổn định bền lâu. Nhiều Công ty doanh số vẫn tăng trưởng dù trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế toàn khu vực.
5/ Tạo ra 1 ý tướng sống rất nhân bản “ KHỎE, ĐẸP, GIÀU VỀ TÌNH YÊU THƯƠNG, ĐỒNG ĐỘI, TIỀN TÀI, BẠN BÈ, THỜI GIAN, TỰ DO … “ ; Điều mà Ngành kinh doanh truyền thống rất khó đạt được .
6/ Đã được hầu hết các quốc gia trên thế giới công nhận và được bảo vệ công bằng bởi luật pháp và các hiệp hội ngành nghề KDTM. quốc tế và trong nước.
B) Đối với xã hội và đất nước :
1/ Xã hội tiết kiệm được chi phí rất lớn dành cho quảng cáo, khuyến mãi. Những chi phí khổng lồ này đối với người dân và xã hội là VÔ ÍCH xét về 1 mặt nào đó. Tự nhiên xã hội phải tốn 1 số tiền rất lớn cho 1 panô to đùng, thậm chí mất vẻ mỹ quan thành phố chỉ với mục đích nhắc người tiêu dùng nhớ đến 1 sản phẩm nào đó!
2/ Tăng khả năng cạnh tranh giữa các doanh nghiệp, thúc đẩy nền kinh tế quốc dân phát triển nhanh hơn.
3/ Huy động được nguồn vốn và sức lao động nhàn rỗi hoặc dư thừa trong nhân dân. Góp phần thực hiện chương trình XÓA ĐÓI GIẢM NGHÈO của nhà nước và toàn dân. Giải quyết việc làm cho nhiều người lao động, đặc biệt những người trên 45 tuổi ( Các Công ty truyền thống chỉ tuyển người từ 20 ~ 45 tuổi ) và những người không có điều kiện xin việc làm do trình độ, tay nghề hoặc sức khỏe…
4/ Kích thích tiêu dùng, tăng thị phần kinh doanh, góp phần nâng cao mặt bằng mức sống xã hội, nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống.
5/ Đóng góp, tăng cường đáng kể ngân sách nhà nước, tăng phúc lợi xã hội. Điển hình một số công ty các năm qua đã đóng góp cho ngân sách nhà nướchàng chục tỷ đồng (theo báo Tuổi trẻ và Thanh niên) qua các loại thuế nhập khẩu, thuế doanh thu, thuế môn bài, thuế lợi tức doanh nghiệp, thuế thu nhập của các nhà phân phối… và tài trợ các chương trình nhân đạo vì người nghèo, vì học sinh bất hạnh, vì người già cô đơn...
6/ Hơn thế nữa, Việt Nam ta thể hiện ý chí , tinh thần cùng tất cả các nước hội nhập thật sự về mọi mặt, trước mắt là gia nhập WTO. Toàn dân mạnh dạn đi lên, dám nghĩ, dám làm, dám học hỏi, chỉnh sửa để HOÀN THIỆN hơn các quốc gia khác trong khu vực và cả thế giới. Về ngành nghề M.L.M. biết đâu Việt Nam ta sẽ làm tốt, qua mặt cả các nước đàn anh chỉ một thời gian ngắn !
  C) Đối với người dân và người tiêu dùng :
1/ Có nhiều sự lựa chọn và nhiều cơ hội hơn được sử dụng hàng chất lượng cao với giá phải chăng. Có thêm QUYỀN ĐƯỢC KINH DOANH, thêm ý tưởng kinh doanh sáng tạo. (trong kinh doanh truyền thống, người tiêu dùng chỉ có quyền sở hữu và sử dụng hàng chứ không có quyền kinh doanh)
2/ Đây là 1 ngành nghề làm thêm ngoài công việc chính, 1 phương tiện dễ dàng hơn để phấn đấu thành công trong cuộc đời đầy giông tố này! Người lớn tuổi có cảm giác vẫn còn khả năng lao động giúp ích cho xã hội. Tăng khả năng và nguồn thu nhập phụ nhưng khá đáng kể cho người dân. Khơi dậy tinh thần làm giàucải thiện chất lượng cuộc sống .
3/ Phát huy lòng yêu thương, tinh thần đồng đội hỗ trợ, giúp đỡ nhau cùng vươn tới thành công.
4/ Tăng cường ý thức bảo vệ và chăm sóc sức khỏe, phòng bệnh hơn trị bệnh, giảm tải cho bệnh viện và các cơ sở y tế. Góp phần đẩy mạnh công tác CHĂM SÓC SỨC KHỎE BAN ĐẦU, ý thức dinh dưỡng hợp lý ngay trong gia đình.
5/ Là môi trường rèn luyện ý chí và nghị lực vươn lên thành công trong cuộc sống đầy rủi ro. Qua đó đào tạo ra một lớp người ưu tú cho xã hội.
6/ Tóm lại ngành nghề này mang TÍNH NHÂN BẢN RẤT CAOít vốn, không cần trình độ, không phân biệt tuổi tác, tôn giáo, chủng tộc, ngôn ngữ, không phân biệt giàu nghèo, giai cấp, nghề nghiệp, hoàn toàn tự do, chỉ cần thời gian rảnh, chỉ cần có lòng tốt vị tha, yêu thương người, quan tâm người khác, có tinh thần đồng đội yêu thương hỗ trợ nhau, có quan hệ rộng, tin yêu sản phẩm (bằng cách tự sử dụng hoặc theo dõi đánh giá qua người thân), luôn có ý muốn chia xẻ thông tin cho người khác và đặc biệt nhất là nghề này không có tuổi về hưu, được thừa kế cho con cháu, hoàn toàn không có rủi ro, chỉ có thành công (nhanh hay chậm) hoặc bỏ cuộc chứ không hề có thất bại! Một khi đã đạt đến thành công thì khả năng thu nhập rất cao và rất ổn định lâu dài cho gia đình, thậm chí thừa kế cho thế hệ mai sau !
Hiện nay ở nhiều nước, luật về KDTM đã ra đời nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của các nhà phân phối độc lập và ngăn chặn các hình tháp ảo. Các trường đại học lớn đều có khoa KDTM, hàng vạn cuốn sách về KDTM đã ra đời để giúp các nhà phân phối độc lập nắm bắt được phương pháp làm việc. Cũng theo ông Richard Poe trong cuốn "Làn sóng thứ ba-Kỷ nguyên mới trong KDTM" thì dù bạn có tin hoặc có theo hay không, KDTM vẫn là một xu thế kinh doanh tất yếu trong thời gian tới
LH:Hung01697280184 de duoc chia se chi tiet. cam on !

KINH DOANH AW


Nói đến KDTM  công ty Amway được xem là ông tổ ngành KDTM. Nếu 1979 Amway thua kiện có lẻ ngày nay ngành KDTM khó có thể phát triển, bài học lịch sử đầu tiên luôn có từ Amway. Khác với các công ty khác, khi nói về mình nhà phân phối của Amway luôn tự hào công ty mình là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới nhưng không bao giờ nói công ty mình là số 1.
Trước khi tìm hiểu về chính sách Amway bạn phải hiểu Amway là gì.


2/Amway là gì ? : Amway là 1 siêu thị lớn , tương tư siêu thị tại việt nam như Co.op Mart hay siêu thị MeTro . Amway là 1 hệ thống siêu thị lớn tồn tại hơn 52 năm trên thế giới , kinh doanh trên 10.000 loại sp và có mặt trên 80 quốc gia. Các sp của Amway phục vụ cho tất cả nhu cầu của con người về mọi mặt.
-Công ty có 3 nhà máy sản xuất chính.
.1 Tại Ada bang Michigan với chiều dài 2,6km 
.1 tại Quảng ChâuTrung Quốc 
.1 tại khu công nghiệp Amatar Đồng Nai Việt Nam
-Tính năng sp : Sinh học, đa năng và tiết kiệm.
3/Làm Amway  có lợi gì ?
-Khi trở thành Nhà Phân Phối(NPP) AMWAY bạn được giảm giá 15% tất cả các sản phân tại amway
- Làm NPP để trở thành người tiêu dùng, được dùng sp với giá sĩ,hang chất lượng,có thương hiệu…
- Bạn có thể kiếm thêm thu nhập hoặc đươc chia lợi nhuận với công ty. Cộng dồn doanh số và nhận từ 6%-21% lợi nhuận.
VD: 1 tháng bạn sữ dụng hết 1 triệu vnđ để mua sắm cho gia đình => 12 tháng bạn mất 1 triệu
Làm NPP bạn được giảm giá 15% khi mua hàng è 12 tháng bạn tiết kiệm được 1,6 triệu.
Bạn giới thiệu bạn bè hoặc người thân làm NPP mua hàng giống bạn và họ sẻ kết nối vào hệ thống người tiêu dùng của bạn. Nếu họ không làm NPP nhưng muốn mua hàng thì bạn có thể bán cho họ với giá lẻ dành cho khách hàng mà công ty quy định, bạn được hưỡng 15% lợi nhuận từ việc bán lẻ.
4/Tại sao phải làm Amway ?
-Amway là 1 thương hiệu lớn đã có mặt trên 52 năm với 700 nhà khoa học và bằng sáng chế. Khi đăng kí làm NPP với 200.000 bạn được công ty chuyển nhượng toàn bộ thương hiệu cũng như bằng sáng chế, trí tuệ của 700 nhà khoa học để bạn kinh doanh, bạn giúp công ty mỡ rộng thị trường thì bạn sẽ được công ty trả thưỡng xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.
VD: Nếu làm công ăn lương với mức lương 3 triệu 1 tháng thì sau 40 năm ( từ 20-60tuồi) làm việc, tổng số tiền mà bạn được trả là 960 triệu, ngoài ra khi bạn về hưu bạn được hưỡng thêm 1 khoản lương hưu nhỏ.
Nếu làm việc với Amway bạn bỏ ra 3-5 năm để xây dựng hệ thống người tiêu dùng , sau 3-5 năm bạn có quyền nghĩ hưu với mức thu nhập  như bạn mong muốn.
- Khi trở thành NPP bạn được quyền kết nối với những nhà phân phối/người tiêu dùng mà bạn giới thiệu và khi những nhà phân phố/người tiêu dùng trong hệ thống của bạn cũng làm giống như bạn, hệ thống người tiêu dùng trong mạng lưới của bạn càng nhiều thì khi họ tiêu thụ sản phẩm  công ty sẽ tích lũy tiền hoa hồng trả cho bạn càng nhiều.
VD : bạn có 4000 người trong mạng lưới , nếu mổi tháng chỉ cần 10% mua hàng với mức khoản 500.000 thì tỗng doanh số của bạn khoản 200 triệu , bạn được trả hoa hồng trên 15 triệu.
Cách làm:
-Bạn bắt đầu với amway như 1 khách hàng tieu dùng với giá sĩ, điều kiện là bạn phải làm 1 mã số thành viên với 200 ngàn để nhận bộ tài liệu cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm và chính sách của công ty, ngoài ra hàng tháng công ty sẻ gửi cho bạn về tận nhà 1 tờ tạp chí thông tin về những dòng sản phẩm mới, những chia sẽ kinh nghiệm và lịch huấn luyện tại các chi nhánh trên toàn quốc.
Amway không bắt buộc người tham gia phải mua bất kì sản phẩm nào của công ty . Tuy nhiên công ty khuyến khích người tham gia nên sử dụng sp trước khi đi giới thiệu với người khác bởi vì nếu chính bạn cũng không tin SP tốt thì bạn giới thiệu người khác để làm gì ? Bạn có tự tin khi nói với họ rằng bạn đả sử dụng SP không ?
-Amway không đòi hỏi người tham gia phải năng động hàng tháng để được nhận hoa hồng và tuyển người. Những nhà phân phối của amway sẽ tự nhận ra được quyền lợi của mình và tự đi xây dựng hệ thống mà không có áp lực về việc phải bán hàng bao nhiêu thì đủ, . Cứ 10 người làm Amway thì hết 8 người là NTD giá sĩ hoặc làm thêm, chỉ có khoản 2 người là thật sự là NPP chuyên xây dựng mạng lưới. Đây là lí do vì sao mạng lưới Amway bềnh vững , bỏi vì nếu bạn là 1 NPP thì khả năng bạn bỏ cuộc là rất cao nhưng nếu bạn là người tiêu dùng thì khả năng bỏ đi là rất thấp ( vì hàng Amway những ai đã xài trên 3 tháng thì gần như không muốn xài hàng khác nữa, không tin cứ sài thử xem ). Mặc khác 1NPP của Amway khi không mỡ mạng lưới nữa cũng không có nghĩa là anh ta không tiếp tục xài SP. Như vậy có thể nói mạng lưới Amway 100% là mạng lưới người tiêu dùng giá sỉ.
Nói tóm lại SP amway như thế nào, chất lượng ra sao thì chỉ có ai sử dụng rồi sẻ tự đánh giá , vậy bạn có muốn tìm hiểu về amway ? LH: 01697280184 HUNG se duoc huong dan chi tiet. cam on cac ban da ghe tham