vuong chi hung

cần hợp tác với những ai muốn kinh doanh

Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2012

21 cách để thất bại trong bán hàng trực tiếp và KDTM


21 cách để thất bại trong bán hàng trực tiếp và KDTM
KDTM là một trong những cơ hội tốt nhất hiện có cho các doanh nhân. Nó có thể giúp tạo ra nhiều dòng thu nhập khác nhau và từng bước  thoát ra khỏi một số áp lực tài chính của thời điểm kinh tế thay đổi và vấn đề tương lai của công việc và nghề nghiệp. 
Dưới đây là 21 cách phổ biến dẫn đến sai lầm của hầu hết mọi người. Hãy tìm hiểu chúng để xem bạn có thể làm gì khác đi nhằm đạt được thành công. Dù cho bạn có đang ở trong giai đoạn nào, và kinh nghiệm của bạn ra sao, bạn vẫn có thể kiếm được tiền từ ngành kinh doanh này nếu bạn không trở thành nạn nhân của những sai lầm phổ biến được liệt kê ở đây. 
Thanh cong va that bai trong kinh doanh theo mang
Sự thất bại xảy ra thế nào: 
1) Nghĩ rằng có thể có được thu nhập thặng dư  mà không cần làm việc. Nghĩ rằng thu nhập thụ động có nghĩa là bạn có thể không cần tự  làm việc. Cho rằng có tồn tại một viên đạn màu bạc. Cho đây là một kế hoạch B, kế hoạch làm giàu nhanh chóng. Bạn nghĩ bạn sẽ thành công mà không cần có kiến thức kinh doanh và marketing cũng như khả năng lãnh đạo 
2) Chỉ "Thử cơ hội này" trong khi bạn có một công việc thực tế. Đối xử với nó như một sở thích. Chỉ cam kết khi bắt đầu có hiệu quả mà thôi 
3) Đề nghị bạn bè và người thân mua hàng của bạn. Gọi điện cho bạn thân cũ từ 10 năm trước ở trường trung học và yêu cầu họ tham gia doanh nghiệp của bạn. 
4) Suy nghĩ rằng đây không phải là bán hàng, mà là “ chia sẻ”. Nếu sản phẩm có lưu thông được, thì cũng chẳng ai có tiền. Sai lầm này xảy ra khi người ta giả định điều này có nghĩa là quảng bá sản phẩm cho những người không cần chúng. Sai lầm khác đi kèm là khi bạn không nhận ra điều lớn nhất mà người khác đang mua là BẠN chứ không phải các sản phẩm. Bạn bán bản thân mình nhiều hơn là bán sản phẩm. 
5) Quyết định thay cho tất cả mọi người. Quyết định rằng bạn của bạn không có tiền, đồng nghiệp của bạn không quan tâm, và hàng xóm của bạn sẽ không bao giờ làm KDTM.
6) Tuyển dụng gần như bất cứ người nào. Nghĩ rằng tất cả mọi người là khách hàng tiềm năng của bạn và bất cứ ai cũng có thể làm được công việc này. 
7) Đổ lỗi. Đổ lỗi cho tuyến trên của bạn, đổ lỗi cho công ty, đổ lỗi cho các chi phí. Xét nét từng vấn đề một. Nghi ngờ .... Nghi ngờ chính mình, nghi ngờ công ty, nghi ngờ tổ chức. Chấp nhận cuộc sống toàn những lời bào chữa. Suy nghĩ ngắn hạn và dừng lại ngay khi có một vấn đề nhỏ. 
8) Không chia sẻ cho đến khi bạn biết tất cả về các thành phần và chi tiết sản phẩm. Cho rằng bạn sẽ không thể nói về điều này cho đến khi nào bạn biết cặn kẽ từng chi tiết. Cho rằng sản phẩm có thể tự nó bán được. 
9) Giới thiệu với mọi người về các sản phẩm của bạn và không đề cập đến cơ hội kinh doanh. Nói với họ các sản phẩm tuyệt vời ra sao, mà không tìm ra nhu cầu của họ là gì. Nói chuyện mà không cần đặt câu hỏi. Cho rằng bày và bán vượt ra khỏi bối cảnh hoặc sự phù hợp của các cuộc hội thoại sẽ hiệu quả.
10) Chi nhiều tiền cho sản phẩm và giữ hàng tồn. Bạn không thể trụ trong doanh nghiệp nếu bạn mua theo cách của bạn để quản lý. Các sản phẩm cần được lưu thông. 
11)Tách rời hệ thống. Khi công ty đã có một phác thảo cho hoạt động tạo thu nhập hiệu quả thì bạn chỉ cần làm điều đó theo cách của bạn.
12) Bỏ thời gian vào các tờ rơi và email. Bỏ ra hàng trăm đô la và hàng trăm giờ vào việc đào tạo. Nghe các đoạn audio hay Webcast mà không liên lạc gì với các đối tượng tiềm năng.. Đánh đồng công việc bận rộn với "hoạt động". 

13) Trao tặng mẫu không có kế hoạch theo sát khách hàng cũng như lấy được thông tin liên hệ của họ. Tặng mẫu cho người khác trước khi xây dựng được mối liên lạc hiệu quả
14) Không thành lập văn phòng làm việc riêng biệt cũng như tạo tài khoản doanh nghiệp riêng. Không có một hệ thống gọi điện thoại và liên lạc. Không làm việc theo đuổi mục tiêu và kế hoạch hành động. 
15) Dừng khi bạn nghe KHÔNG. Từ chối đề nghị một lời cam kết vì họ có thể không muốn cơ hội của tôi nếu họ không nói ĐỒNG Ý ngay. Dừng lại ngay khi họ “Không” lần đầu tiên mà không tìm ra lý do tại sao, và trả lời các câu hỏi của họ. Gửi một email với một đường link và không theo dõi phản hồi của họ. Nếu họ quan tâm đến họ sẽ tự động trở lại tiếp cận tôi. 
16) Quên việc theo dõi và chăm sóc khách hàng. Tưởng rằng nếu họ muốn dùng các sản phẩm, họ sẽ tự liên lạc với bạn. Nói rằng bạn sẽ đến chỗ họ vào tuần tới, và gọi cho họ khi bạn có cơ hội. 
17) Đặt lợi ích của bạn đầu tiên để đáp ứng các con số bạn tính toán. Nhìn vào các con số sinh lợi và thúc đẩy người ta đáp ứng thời gian của bạn. Đợi bạn bè của bạn hoặc người hợp tác đặt hàng và đặt hàng để xây dựng doanh nghiệp của bạn. 
18) Không gọi điện thoại. Không hỏi thăm các đối tượng tiềm năng về bản than họ. Không cố biết mấu chốt vấn đề họ quan tâm ở đâu. Không thực hiện các cuộc tiếp xúc lạnh. 
19)  Không được tham dự các cuộc họp công ty, các cuộc gọi và các sự kiện. Không làm việc trên tinh thần phát triển cá nhân và đào tạo. Xem việc phát triển kỹ năng như là việc lãng phí thời gian vô ích. Nghĩ rằng bạn biết tất cả rồi, và là quá năng động. Bạn có một con đường thành công dài phía sau lưng nên hãy tin tưởng vào tài năng của bạn. 
20) Không đánh giá cao các nhánh nhóm khác và tuyến trên. Thất bại trong việc xác định và làm việc với thủ lĩnh. Thất bại trong việc sao chép
21) Chuyển đổi công ty khi bạn thấy dấu hiệu đầu tiên của một cái gì đó không tốt cho bạn. Nếu công ty giao hàng trễ hoặc có sai sót, đó là thời gian để nhảy tàu,. Nếu họ không mới phát triển sản phẩm của bạn theo ý thích, thì sẽ tìm ngay một nơi nào khác. 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRÁNH THẤT BẠI VÀ TRỞ NÊN THÀNH CÔNG

Không tuân theo số đông. Chỉ đi theo thủ lĩnh mà thôi. Thực hiện theo các quy tắc kinh doanh và marketing cơ bản và  làm việc theo hệ thống và kế hoạch của công ty. 
Doanh nghiệp này rất đơn giản nhưng bạn phải làm điều đó. 
Đừng chờ đợi đến khi có một giải pháp tốt hơn, mà hãy hành động. 
Tuân theo đạo đức công việc của bạn, và giữ cho hoạt động của bạn nhất quán. Một chút nỗ lực đều đặn hàng ngày sẽ hiệu quả nhanh và mạnh hơn rất nhiều so với sự gắng sức nhất thời. Tập trung làm việc với những đối tượng tiềm năng có đủ phẩm chất, sang lọc họ bằng quyền lợi và lợi ích, và trình bày sản phẩm và cơ hội của bạn. 
Tự rèn luyện để phát triển và tự nói chuyện với chính mình. Tìm hiểu và nâng cao về bất cứ tài năng nào bạn cần cải thiện. Mọi người đều có thể tìm hiểu khả năng của mình, và ngày càng trở nên tốt hơn. 
Quá trình này cũng đơn giản. Xây dựng một danh sách các khách hàng tiềm năng, đánh giá họ bằng cách phân loại, phát triển mối quan hệ, và trình bày và quảng bá về cơ hội với danh sách của bạn theo cách gần gũi. Bạn sẽ cần phải tiếp nhiên liệu liên tục cho danh sách khách hàng tiềm năng bằng cách gặp những người mới hoặc nhờ người giới thiệu. 
Hãy quảng bá và bán bản thân bạn, chứ không phải là cơ hội kinh doanh hay dòng sản phẩm. Sử dụng các công cụ công ty và các cuộc gọi 3 chiều để khẳng định với tổ chức của bạn và cho thấy rằng quá trình này được sao chép. 
Hãy đóng góp cho quỹ cá nhân của bạn bằng thu nhập chứ không phải là tiền tiết kiệm. Hãy đầu tư cho đến khi bạn có một ngân hàng của khách hàng tiềm năng. 
Bây giờ hãy bước ra và tạo ra nhiều dòng thu nhập cho chính mình! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét