vuong chi hung

cần hợp tác với những ai muốn kinh doanh

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012

7 dieu can quan tam khi kdtm

1.Tập trung vào bán chính bản thân bạn trước khi bán sản phẩm hay công ty của bạn. Người ta cần phải biết bạn, thích và tin tưởng bạn nếu không thì họ sẽ không tham gia lâu dài với bạn. Bạn phải xây dựng quan hệ tốt với mọi người cho dù bạn đang sử dụng internet hay các chiến thuật không qua trực tuyến đi chăng nữa. 
2. Làm việc với chính mình, tự đào tạo và phát triển bản thân đều đặn mỗi ngày. Cho dù đó là bằng cách nghe một đoạn Audio, đọc một cuốn sách, hoặc tham dự một buổi hội thảo hay hội nghị trực tuyến. 
3. Tái đầu tư một tỷ lệ % nhất định lợi nhuận của bạn vào quảng cáo và tiếp thị doanh nghiệp của bạn. Hãy thực hiện công việc này một cách thật khôn ngoan và tự mình kiểm tra để bạn biết điều gì là đáng giá với đồng tiền của bạn và điều gì không. 
4. Hãy kết nối với người bảo trợ trực tiếp, tuyến trên và công ty của bạn. Thực hiện điều này bằng cách chú ý nghe các cuộc gọi từ công ty, tham dự các sự kiện công ty và tận dụng mỗi một lớp huấn luyện do người bảo trợ tổ chức.
5.Tập trung 2-3 các hoạt động nào hiệu quả cho bạn và phù hợp với tính cách của bạn. Tìm hiểu làm thế nào để thực hiện được các lựa chọn khác để bạn có thể đào tạo những người khác làm được như thế, nhưng bản thân bạn chỉ tập trung vào 2-3 hoạt động chính.
6. Dành mỗi ngày ít nhất nửa tiếng đồng hồ hoặc nhiều hơn nữa nếu có thể công việc kinh doanh  hàng ngày của bạn. Điều này là rất quan trọng để Doanh nghiệp KDTM của bạn hoạt động hiệu quả với tính nhất quán. 
7. Luôn luôn học hỏi và thiết lập mục tiêu để giúp dẫn bạn đến thành công trong KDTM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét