vuong chi hung

cần hợp tác với những ai muốn kinh doanh

Thứ Ba, 10 tháng 1, 2012

Đợi cho mọi thứ hoàn hảo, rồi tôi sẽ sẵn sàng!


Đợi cho mọi thứ hoàn hảo, rồi tôi sẽ sẵn sàng!



Michelle Shaoeffer

Bạn có nghĩ đến việc phát triển và thúc đẩy doanh nghiệp của bạn, nhưng tự dừng lại với suy nghĩ rằng bạn cần làm thêm chút nữa rồi mới bắt tay vào kinh doanh được? Thêm một ý nữa là bạn muốn website  phải thật hoàn hảo trước khi bạn phổ biến đường link và sau đó mới phát triển kinh doanh ?


Hoặc là thực hiện nó hoặc để cho nó tự diễn ra theo cách riêng! Doanh nghiệp của bạn, sản phẩm, dịch vụ của bạn, trang web của bạn sẽ không ngừng thay đổi và phát triển - và không bao giờ có thể được khá "hoàn hảo" đối với các tiêu chuẩn trong đầu của bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn chưa sẵn sàng để nhận ra và giúp đỡ người khác và phục vụ họ bằng chuyên môn hay các sản phẩm của bạn. 

Tôi từng dán các ghi chú trên tất cả các tủ hồ sơ của tôi và bảng thông báo với những lời phát biểu rất sâu sắc và truyền cảm và một trong số đó là "Thực hiện thì tốt hơn là hoàn hảo" (Scott Allen). 

Hoàn hảo sẽ là tuyệt vời nhưng dù chúng ta có thông thạo bao nhiêu đi chăng nữa, vẫn có thể sót một lỗi đánh máy nào đó. Một lỗi đánh máy không gây ra thảm họa cho một sản phẩm tuyệt vời khác hoặc ebook. Nếu mà phần đồ họa trên website của bạn không vị trí hoàn hảo chính xác hoặc bạn có thể muốn thử một phông chữ khác trong logo của bạn, đừng để điều đó ngăn bạn chậm giới thiệu hình ảnh online của mình. 

Bạn có muốn bắt đầu một tài khoản Twitter, Facebook, hoặc tham dự một cuộc họp mạng lưới địa phương, nhưng bạn đã không làm vì bạn không chắc chắn mình nên nói gì cho đúng? Hãy đoán xem… nhiều người trong số chúng ta cũng thế thôi. Chắc chắn, có những người tuyệt vời có thể chu toàn mọi thứ, nhưng tôi đặt cược họ không được như thế khi họ mới bắt đầu. Cách duy nhất để cải thiện là thực hành. Hãy tìm cách để cảm thấy không suôn sẻ, hãy bước ra khỏi vùng thoải mái của bạn và đối phó với khả năng rằng bạn sẽ làm lỗi hoặc xấu hổ về bản thân hoặc ai đó sẽ chỉ ra một lỗi đánh máy hoặc lỗi ở đâu đó. Bạn sẽ làm những điều đúng - bạn sẽ điều chỉnh nó và tiến lên.. Điều đó cũng sẽ không đánh sụp nổi thế giới hoặc doanh nghiệp của bạn (trừ khi bạn chọn để cho phép điều đó thành có thể). 

"Điều thực sự khó khăn, và thực sự tuyệt vời, là từ bỏ sự hoàn hảo và bắt đầu trở thành chính mình." ~ Anna Quindlen 

Hãy xem việc này như một cú đá ảo vào cả bạn, độc giả, và tôi! Hãy là chính mình - giúp những người bạn có trách nhiệm - và miễn là bạn cho đi những gì tốt đẹp nhất bạn có, đừng để cho việc theo đuổi sự cầu toàn bất tận xen vào con đường của bạn, mà thay vào đó là hãy trở nên cực tốt hết mức có thể. Luôn luôn khao khát cho nhiều hơn và tốt hơn nhưng liên tục tạo ra, giúp đỡ, và phục vụ như bạn khao khát. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét